Với tiêu chí đem lại cho khách hàng những mái tóc tạo kiểu như ý nhưng vẫn khỏe đẹp và đặc biệt là thân thiện với da đầu, an toàn với sức khỏe, Mai Lan Hairsalon lựa chọn hợp tác với những nhãn hàng nổi tiếng và cao cấp nhất thế giới trong ngành tóc. Dưới đây, là những thương hiệu được Mai Lan Hairsalon hợp tác để đem lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất:

1. Goldwell

B2.1
       Goldwell (CHLB Đức) là thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới thành lập năm 1948. Hiện là thành viên của tập đoàn mỹ phẩm KAO, lớn nhất tại Nhật bản. 

      Goldwell vào Việt nam từ năm 2008, qua nhà phân phối độc quyền SunStar (Vietnam), và đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu mỹ phẩm tóc dẫn đầu thị trường.

2. Cehko

B2.2

       C:EHKO là nhãn hiểu mỹ phẩm chăm sóc tóc tới từ Đức. Được thành lập năm 1940, cho tới nay nhãn hiệu C:EHKO đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng sản phẩm của mình, trở thành sản phẩm được yêu thích bậc nhất tại Châu Âu, và có mặt tại thị trường của hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.
       Với mong muốn mang tới cho các nhà tạo mẫu tóc cũng như người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, năm 2010, công ty Greenlife đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của C:EHKO tại Việt Nam.
Hiện nay, C:EHKO đã có mặt ở hầu khắp các salon trên toàn quốc. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

3. Davines

B2.3

        Được thành lập ở Parma, Ý vào năm 1983 bởi gia đình Bollati, tập đoàn Davines khởi đầu là một phòng thí nghiệm nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp dành cho các công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Sau một thập kỷ mài giũa kinh nghiệm, chúng tôi bắt đầu tạo ra thương hiệu riêng Davines cung cấp các sản phẩm chăm tóc tóc chuyên biệt cho salon, và năm 1996 thành lập [ comfort zone ] dành cho chăm sóc da cho các spa cao cấp.
 

4. Wella

B2.4

        Những năm 1920, các người con của Franz, Karl và Gorge, đã có giấy phép sản xuất loại sản phẩm làm xoăn tóc vĩnh viễn và cái tên Wella ra đời, xuất phát từ gốc tiếng Đức có nghĩa là “làn sóng”. Cùng năm đó, thương hiệu Wella được đăng ký và một kỷ nguyên mới của ngành chăm sóc tóc bắt đầu.
 

5. LOREAL

B2.5

L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Khởi đầu kinh doanh từ một niền tin cơ bản – mỹ phẩm có quyền năng giúp thay đổi cuộc sống con người, sau hơn 100 năm liên tục phát thiển L’oreal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo – “làm đẹp”.

Mỗi sản phẩm chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng từ những đối tác trên. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến mái tóc của mỗi khách hàng đến với Mai Lan vẫn suôn đẹp, giữ được nếp tóc, màu tóc lâu bền sau nhiều lần gội xả. Mời các bạn liên hệ để được tư vấn và đặt chỗ qua địa chỉ: 

  • Địa chỉ: 247 Lạc Long Quân –  Quận Cấu Giấy – Hà Nội
  • SĐT: 0983 210 018
  • Email: salonmailan@gmail.com