“Dòng chảy” là một bản hợp âm ánh sáng với tone trung tính làm chủ đạo. Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Mai Lan (Hà Nội) đã khéo léo trong việc sử dụng kỹ thuật phối trộn tạo ra sự chuyển động uyển chuyển của màu sắc.

A2

Mầu đa sắc được sử dụng triệt để kết hợp cùng phong cách thiết kế tối giản tạo cho mái tóc một vẻ đẹp sắc nét và thu hút.

Với phong cách thiết kế tối giản kết hợp cùng kỹ thuật cắt điêu luyện và gam màu trung tính, NTMT Mai Lan đã làm nổi bật được ánh sáng, sự chuyển động của màu sắc trên những mẫu tóc đang thịnh hành hiện nay như xoăn sóng  quyến rũ, xoăn xù đầy cá tính, thẳng cổ điển không kém phần sang trọng, ngắn pixel năng động… Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến sự mềm mại uyển chuyển cho mái tóc thể hiện đúng tinh thần “dòng chảy” của BST.

 

A3

Người mẫu: Xuân Việt (Tóc xoăn ngắn) – Nguyễn Hương (Tóc xoăn sóng)

A4

A5
Người mẫu: Trà My Nguyễn
A1

Người mẫu: Lam Linh

Màu sắc trong “Dòng chảy” được lấy cảm hứng từ quy luật sắc màu, tone nóng – phản chiếu ánh sáng, tone lạnh – hấp thụ ánh sáng truyền tải đầy đủ cảm xúc trong khi vẫn giữ được sự hài hòa nhưng đầy tính nghệ thuật trong mỗi tác phẩm.

A7

Người mẫu: Thảo My Bùi

A8

Người mẫu: LiLy Nguyễn

NTMT Mai Lan chia sẻ: “ Những gam màu đơn điệu hiện nay không còn phù hợp và được nhiều người ưa chuộng như những năm trước. Cùng với sự phát triển của công nghệ, màu đa sắc đang được tối ưu hóa trong các mẫu thiết kế thời trang tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.

Trang điểm: Trịnh Nhi.

Trang phục: Merakila